Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sửa chữa tổng đài điện thoại lh 0906337269

  Công Ty Kỹ Thuật Công Nghệ VÀ PHÁT TRUYỂN  chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại tận nơi trên toàn khu vực miền nam

  •  sửa tổng đài điện thoại bị hư nguồn
  •  sửa tổng đài điện thoại nội bộ bị sét đánh
  •  sửa chữa tổng đài điện thoại hcm  bị mất tính hiệu
  •  nâng cấp mở rộng tổng hệ thống tổng đài điện thoại
  •  kéo mới line máy nhánh
  •  lập trình,setup tổng đài điện thoại,ghi âm lời chào
  •  cài đặt phần mềm tính cước,cài đặt ghi âm cuộc gọi
  •  Di dời tổng đài điện thoại
  •  Bảo trì bảo dưỡng hệ thống tổng đài điện thoại
  • Là một trong những công ty hàng đầu nghành hàng điện tử viễn thông chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoạicho quý khách hàng cách nhanh nhất mọi lúc,mọi nơi tại mọi thời điểm mà quý khách mong muốn nhằm khắc phục tình trạng lỗi của thiết bị một cách nhanh chóng để không làm gián đoạn ảnh hưởng tới năng suất công việc của quý khách hàng
  • hotline :0906.337.269




Ø •    Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
•    Sửa chữa máy Fax
•    Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
•    Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
Phương thức sửa chữa:
•    Sửa chữa tại chỗ: Sau khi nhận được thông báo về sự cố thiết bị của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn khắc phục qua điện thoại, nếu không được chúng tôi sẽ đến tận nơi để sữa chữa thiết bị phục vụ khách hàng
•    Sữa chữa tại trung tâm bảo hành của chúng tôi:
Trong trường hợp thiết bị không thể khắc phục được ngay tại chỗ chúng tôi sẽ tiến hành cho khách hàng mượn thiết bị khác để khách hàng sử dụng trong thời gian sửa chữa.

Ø Hãy liên hệ với cty chúng tôi để có được tư vấn giải pháp hoàn , tiết kiệm chi phí. hotline : 0906337269




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét